Thursday 27 July 2017

Tradefort forex ซื้อขาย


TradeFort - ข้อมูล Forex Broker, คะแนน, ความคิดเห็น Traders Rating: 3 ความคิดเห็นข่าวสารคะแนน TradeFort licenses and regulation: เลขทะเบียน 19359 ตามกฎหมายเซนต์วินเซนต์และเกรนาดีนส์ซึ่งเป็นสมาชิกเต็มของซอฟต์แวร์การค้า Commonwealth Trading ของอังกฤษ: MetaTrader4 สำนักงานใหญ่: Boulevard โบรกเกอร์ forex TradeFort ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 โดยกลุ่มผู้ค้ามืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินที่มีประสบการณ์มากมายในตลาดการเงินระหว่างประเทศบริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์สำหรับผู้ค้าปลีกเอกชนและลูกค้าสถาบันและในซอฟต์แวร์ทางการเงิน บริษัท Georges-Favon 19, CH-1204, Geneva, Switzerland เป็น บริษัท ที่ถือหุ้นอยู่ในต่างประเทศ One Vector Group Inc. ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ forex อย่างเป็นทางการที่จดทะเบียนภายใต้หมายเลข 19359 ในเซนต์วินเซนต์และเกรนาดีนส์ซึ่งเป็นสมาชิกเต็มรูปแบบของเครือจักรภพอังกฤษ การทำความเข้าใจกับความต้องการของลูกค้านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์รวมถึงนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อแก้ไขเสถียรภาพความปลอดภัยของลูกค้ากองทุนรวมและคุณภาพของบริการที่ให้ไว้ระบุความกังวลของโบรกเกอร์ forex TradeFort เกี่ยวกับลูกค้าแต่ละราย นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ใด ๆ ก็สามารถตัดสินใจที่จะยกเลิกกำไรของลูกค้าด้วยการบอกราคาที่ไม่ใช่ของตลาดและบอกราคาเงื่อนไขการทำธุรกิจของพวกเขา อย่างไรก็ตามในโบรกเกอร์เพื่อพิสูจน์ราคาที่ไม่ใช่ของตลาด ไม่ใช่ลูกค้าที่ต้องการพิสูจน์เรื่องนี้ Forex เป็นความหมาย OTC ซึ่งหมายความว่าตลาด - MANY ไม่มีตลาดกลางซึ่งทำให้มันตามคำนิยามถัดไปไม่ได้ที่จะพูดเกี่ยวกับราคาในตลาด ชอบไปที่ร้านค้าและซื้ออะไรสักอย่าง 10 แล้วคุณรู้ว่าคุณสามารถซื้อได้ 8 และกลับไปที่ร้านค้าและบอกราคานี้ว่าออกจากตลาด - ฉันต้องการเงินคืน พฤติกรรมของพวกเขาไม่สามารถยอมรับได้ ในกรณีใด ๆ พวกเขามีหน้าที่รับผิดชอบในการเสนอราคาที่ถูกต้องและย้อนกลับเปลี่ยนธุรกิจการค้าย้อนหลังและทำให้กำไรของฉันไม่ได้เป็นเพียงแค่เด็กเท่านั้น ฉันต้องการให้ฟอร์ตเอฟเอสจ่ายผลกำไรให้ฉันหรือให้หลักฐานพิสูจน์ได้ชัดเจนและหักล้างไม่ได้ที่จะมีชีวิตอยู่ได้จากการกล่าวหากลั่นแกล้งของพวกเขา Jan 10, 2017 - 1 Star สวัสดีฉันจะอยู่ห่างไกลจากโบรกเกอร์ฟอร์ตบริการทางการเงินนี้ มี บริษัท หลักทรัพย์ที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ อีกมากมายที่จะใช้ ฉันได้รับการสนับสนุนบัญชี Fort FS ในปลายเดือนกรกฎาคมปีพ. ศ. 2016 ด้วยเงินลงทุน 500 เหรียญและในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา EA ของฉันได้นำบัญชีมาถึง 8, 273 วันที่ 9 สิงหาคม กำไรที่เพิ่มขึ้นนั้นค่อยๆเพิ่มขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จากนั้นเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมฉันเริ่มเห็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงบนแพลตฟอร์ม Mt4 ของฉันและการค้ายกเลิก ฉันมีคำสั่งแก้ไขกลางของพวกเขาลบและยกเลิกการค้าและกำไรของฉัน พวกเขากลับสัปดาห์หลังจากความเป็นจริงและเริ่มเปลี่ยนธุรกิจการค้าไป 0 ฉันไม่เคยเห็นอะไรเช่นนี้ใน 5 ปีของฉันซื้อขาย forex. แน่นอนเมื่อบ่นกับฟอร์ตเอฟเอสพวกเขาไปในความผิดและเริ่มต้นบอกฉันเกี่ยวกับบัญชีอื่น ๆ ที่มีการซื้อขายเช่นฉันและการฉ้อโกง ฉันไม่รู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไรและพยายามที่จะไปหาคน Fort FS คนนี้เพื่อหาสิ่งที่พวกเขาพูดถึง แต่ภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาแม่ของพวกเขาและพวกเขาก็ให้ฉันตอบแบบประโยค 1 หรือ 2 ครั้ง ในท้ายที่สุดฟอร์ตเอฟเอฟพยายามที่จะเปลี่ยนยอดดุลของฉันเป็น 300 ให้ฉันสูญเสีย 200 จากนั้นหลังจากร้องเรียนมากขึ้นโดยฉันในที่สุดพวกเขาเปลี่ยนความสมดุลไป 1600 และ thats สิ่งที่พวกเขามีสายกลับ ฟอร์ตเอฟเอสจึงขโมยเงินจากฉันไป 6,600 เหรียญ ฉันทำโพสต์เดือนนี้ในภายหลังเนื่องจากฉันไม่ทราบว่ามีความเกี่ยวข้องกับกองทัพความสงบ forex คืออะไร เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาช่วยให้ฉันกู้เงินที่นายหน้ารายอื่นซึ่งพยายามจะชนะเงินรางวัลจากความล้มเหลวของ GBP October อิ่มยินดีเป็นอย่างยิ่งกับวิธีที่กองทัพสันติภาพในตลาด forex ช่วยนำนายหน้ากลับมาพูดคุยกับฉันและพวกเขาคืนเงินทุกอย่างที่พวกเขาเอาไว้ ฉันคิดว่าบางทีสิ่งที่สามารถทำได้อีกครั้งกับ Fort FS และถ้าอย่างน้อยโพสต์ของฉันอาจป้องกันไม่ให้บางคนจากการใช้นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์นี้ คำตอบของมาร์คมิลเลอร์ (ฟอร์ตฟอร์ด) ได้ส่งไปเมื่อวันที่ 27 ม. ค. 2017 เรียนลูกค้า 1. โปรดทราบว่ายอดเงินฝากเริ่มแรกของคุณคือ 500 เหรียญสหรัฐและหลังจากที่ยอดกำไรนอกตลาดถูกยกเลิกแล้วยอดเงินในบัญชีของคุณเท่ากับ 1660 เหรียญสหรัฐ จำนวนเงินนี้ถูกถอนออกไปแล้ว 2. กิจกรรมอีเอคุณมีเป้าหมายเพื่อหากำไรที่ไม่ได้ทำในตลาดได้รับการตรวจพบในบัญชีซื้อขายของคุณ ในเรื่องนี้การจับคู่กับผลกำไรที่ไม่ใช่ทางการตลาดเหล่านี้อาจถูกยกเลิกได้ตามวรรคที่กฎระเบียบการดำเนินการเพื่อการค้า: 5. ราคาที่ไม่ใช่ราคาตลาด 5.5 บริษัท จะต้องรับประกันว่าราคาที่ไม่ใช่การตลาดจะถูกลบออกจากราคาทันทีโดยนำประวัติการซื้อขายไปให้สอดคล้องกับราคาตลาดจริง 5.6 หาก บริษัท ฯ หรือลูกค้าสามารถจัดหาหลักฐานเพียงพอที่จะเปิดหรือปิดการซื้อขายได้ตามราคาที่แตกต่างไปจากราคาตลาด บริษัท ฯ จะคำนวณผลการดำเนินการทางการเงินใหม่ตามตลาดจริง (แลกเปลี่ยนหรือระหว่างธนาคาร) ใบเสนอราคาหรือยกเลิกอย่างสมบูรณ์ Fort Financial Services Ltd. หากคุณลงทุนกับผู้จัดการกองทุนด้านธุรกิจคุณจะสูญเสียเงินทั้งหมดเหมือนกับที่ผมทำ เป็นข้อเสนอที่อ่อนแอมาก ฉันลงทุนกับผู้จัดการกองทุน 5 ราย พวกเขาทั้งหมดมีกำไรที่สม่ำเสมอและสม่ำเสมอในช่วง 4-5 สัปดาห์ก่อนที่จะดำเนินการต่อเพื่อลดลงจากหน้าผา ตอนนี้ฉันได้โอนบัญชีของฉันไปยังโบรกเกอร์อื่น ๆ ที่มีการเสนอขายกองทุนที่แข็งแกร่ง ฉันจะแนะนำให้คุณอยู่ห่างจาก Fort FS ตอบโดย Mark Miller (FortFS) ส่งมาเมื่อ 27 มิ.ย. 2016: โปรดทราบว่าตามข้อตกลงสำหรับ S. T.A. R. บริการด้านการลงทุนเฉพาะผู้ลงทุนเท่านั้นที่รับผิดชอบในการเลือกผู้จัดการจากรายการจัดอันดับ บริษัท ไม่รับผิดชอบต่อผลกำไรหรือขาดทุนที่ผู้บริหารและนักลงทุนสามารถมีต่อตลาดการเงินและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงในการใช้ S. T.A. R. บริการ. บริษัท ไม่ได้ปรึกษานักลงทุนและผู้จัดการและไม่รับผิดชอบต่อการกระทำของตน ผลการดำเนินงานที่เป็นบวกในอดีตไม่ได้รับประกันผลกำไรในอนาคตและไม่ลดความเสี่ยงในการลงทุนในตลาดการเงิน 2010-2017 Fort Financial Services Ltd เลขที่ทะเบียน 126.489 (เบลีซ) เลขที่ 1 Orchid Garden Street, P. O. กล่อง 445, เบลโมแพน, เบลีซ 371 67 66 0716 Fort Financial Services Ltd ทำหน้าที่ภายใต้ใบอนุญาตการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ระหว่างประเทศ IFSC60256TS16 ซึ่งออกโดย International Financial Services Commission of Belize การซื้อขายในตลาดการเงินมีความเสี่ยงอย่างมากรวมถึงการสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมด กิจกรรมนี้ไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย การใช้ประโยชน์สูงสุดเพิ่มความเสี่ยง (Risk Disclosure) ลูกค้ามีสิทธิ์ปฏิเสธการให้บริการของ บริษัท ในกรณีนี้การคืนเงินจะดำเนินการตามข้อตกลงของลูกค้าและนโยบายการคืนเงิน บริษัท ปฏิบัติตามกฎหมายระหว่างประเทศเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความผิดอาญาการฟอกเงินและการจัดหาเงินทุนในการก่อการร้าย (นโยบายด้าน AML และ Know Your Customer Policy) ไม่สามารถให้บริการสำหรับพลเมืองและประชาชนในสหรัฐอเมริกา

No comments:

Post a Comment